#HƯỚNG DẪN – Cách cưỡi ngựa trong Minecraft

Từ trước tới nay Minecraft vẫn luôn là tựa game thu hút đông đảo người chơi, bởi khi chơi game bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì mình muốn, khám phá thế giới rộng lớn theo cách riêng của mình. Chính vì thế giới Minecraft rất rộng lớn nên người chơi mất nhiều thời gian để di chuyển và muốn di chuyển nhanh thì bạn cần trang bị cho mình những con thú cưỡi!

Để cưỡi ngựa thì trước hết bạn cần chuẩn bị cà rốt vàng, yên cưỡi và giáp cho ngựa.

Cách cưỡi ngựa trong Minecraft

  • Để cưỡi được ngựa thì bạn cần phải thuần phục ngựa đã (nếu chưa biết thuần phục thì có thể tham khảo cách thuần phục ngựa). Tiến lại gần con ngựa đã chọn cho nó ăn vài củ cà rốt vàng.
  • Dùng tay không để ngồi vào nó, lưu ý là trên tay không cầm gì hết nhé, rồi kích chuột phải liên tục lên con ngựa. Lúc này con ngựa có thể không chấp nhận bạn, bạn phải thử một lần nữa cho đến khi nhìn thấy biểu tượng trái tim bật lên trên màn hình thì mới được.

Screenshot_2581

  • Khi nó đã chịu cho bạn điều khiển rồi thì nhấn vào phím E để trang bị cho ngựa, lúc này bạn sẽ thấy hình con ngựa của mình ở trong túi đồ.

Screenshot_2579

  • Bạn sẽ thấy có 2 ô trống, ô trên cùng bạn đặt yên cưỡi vào, còn ô phía dưới thì đặt áo giáp ngựa vào. Đây là 2 thứ cần thiết nhất cho việc cưỡi ngựa, khi muốn bỏ cưỡi ngựa thì nhấn nút Shift.

Screenshot_2580

  • Nếu bạn muốn giữ ngựa thì cần một cái dây và một cái hàng rào, lấy cái dây buộc vào con ngựa, rồi nhấn chuột phải vào hàng rào.

TẢI NGAY game Minecraft TẠI: https://taive.pro/game/chien-thuat/download-minecraft

Leave a comment